top of page

The Collector (One Shot Story)


THE COLLECTOR

Written by: Miss DJ Vargas Kasalukuyan kong hinuhubaran ang isang estranghero sa isang malamig at madilim na silid. Dama ko ang panginginig niya ng sobra, ang pagkauhaw sa laman. Nang matanggal ko ang lahat ng saplot niya sa katawan ay dahan dahan ko siyang inihiga sa kama. Pinagmasdan ko ang kabuuan niya at ang mukha. Napadako ang tingin ko sa mata niyang nakapikit, naghihintay sa ligaya na maaari kong idulot sa kanya. Sunod ay ang labi niya na medyo nakabuka, na anumang oras ay handang lumabas roon ang impit na ungol. Ako naman ang sunod na naghubad ng saplot. Nang maibaba ko ang huling maliit na pantakip sa aking kaselanan ay dahan dahan akong pumatong sa kanya. Hinalikan ko siya sa labi papunta sa leeg. Dinilaan at ginalugad ko ang kanyang tainga. Ilang sandali pa ay naririnig ko na ang mga halinghing niya na parang musika sa aking pandinig. Marubdob ko siyang hinalikan sa labi. Gumanti siya ng marubdob rin na halik habang iginagala ang mga kamay niya sa aking likod pababa sa aking pwet. Nang magsawa ay sunod niyang pinagpala ang aking malulusog na dibdib. Animo siya isang sanggol na uhaw sa gatas na nagpalipat lipat sa mayaman kong dibdib. Hindi ko napigilang kumawala ang ungol sa aking bibig dulot ng sensasyong nakakapag pabaliw sa akin. Libo libong boltahe ang nararamdaman kong pumupuno sa puson ko, anumang oras ay parang may sasabog sa aking kaselanan. Hinibo ng daliri niya ang aking balahibong pusa, nilalaro rin ng hinlalaki niya ang aking may kahabaan na hiwa. Hindi ko napigilan ang mapaungol at mapayakap ng mahigpit sa kanya. Nakita ko ang sobrang kasiyahan sa gwapong mukha ng aking kaulayaw. Bago ako tuluyang mawala sa aking sarili ay lumayo ako ng bahagya sa kanya. Sinimulan kong laruin ang matigas niyang alaga. Halos mabaliw siya sa kaligayahang pinalalasap ko sa kanya. Hindi niya malaman kung saan ibabaling ang ulo niya. Napapaliyad siya sa bawat pagtaas at baba ng aking kamay. Nang maramdaman kong may pumipitik na ugat sa kanyang alaga ay saglit ko itong binitiwan. Bigla siyang napadilat at namumungay ang mga mata na nakatitig sakin. "Huwag mo akong bitinin please.. I want to fuck you hard right now.." Pagsusumamo nito sakin. Ngumiti ako ng matamis at muli siyang pinaligaya gamit ang aking labi. Pinilit kong isubo ang naghuhumindig niyang alaga. Ilang sandali pa ay puro ungol lamang ang maririnig sa loob ng malamig at madilim na silid na iyon. "Babe ready ka na bang pumunta sa langit?" Mapang-akit na tanong ko sa kanya. Bilang sagot ay marahan lamang itong tumango habang nakapikit. Dahan dahan kong kinuha ang isang matalim na kris sa ilalim ng unan. Sa liwanag ng lamp shade ay nakita kong kuminang ang gilid ng hawak ko. Bagong bago at halatang kagagawa lamang ng kris na ibinigay sakin ng isang matalik na kaibigan. Sumilay ang ngiti sa aking labi. Kasabay ng paghawak ko sa kanyang alaga ay ang kasindak sindak na sigaw nito ang bumalot sa loob ng kuwarto. Mabilis akong tumayo habang hawak ang kanyang alaga. Nagkalat ang dugo sa kumot, may mga dumikit rin na dugo sa kris na hawak ko. Hindi maipinta ang mukha ng lalaking aking kaniig. Nakikita ko ang sobrang sakit sa mukha nito, minumura ako ng paulit-ulit habang patuloy sa paghagulgol. "Saan ka pupunta?! Hayop ka! Ibalik mo sakin yan!" Tungayaw nito habang pilit na kumikilos patayo. "At bakit ko ito ibibigay sayo? Yan ang nararapat sa mga lalaking katulad mo! Pinaligaya naman kita bago ko pinutol ang kaligayahan mo. Pero ang masaklap iyon na ang huling ligayang mararamdaman mo sa tanang buhay mo!" Sigaw ko rito habang nakangisi. Nagmamadali akong nagbihis. Inilagay ko sa loob ng puting plastik ang ari niya at inilagay ko sa bag. Iniwan ko siyang patuloy na nagmumura at nagwawala sa loob ng kanyang silid. Habang ako ay masayang nagdadrive pauwi sa aking tahanan. "May idadagdag na naman ako sa mga collection's ko.." Aniya sabay paharurot ng sasakyan. *****WAKAS*****


Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Classic
  • Twitter Classic
  • Google Classic
bottom of page